logo
facebook.com

0931 811 911

028 6262 4142

Tin tức
CÁC PHƯƠNG PHÁP CAN THIỆP ĐỐI VỚI RỐI LOẠN TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý

CÁC PHƯƠNG PHÁP CAN THIỆP ĐỐI VỚI RỐI LOẠN TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý

04.04.2020Lượt xem: 970

Việc can thiệp cho trẻ rối loạn tăng động giảm chú ý (RLTĐGCY) cần có sự phối hợp chặt chẽ của nhiều phương pháp như liệu pháp tâm lý kết hợp với giáo dục phù hợp sẽ mang lại nhiều hiệu quả và có thể hòa nhập lại cuộc sống nhanh hơn.
TÂM LÝ LIỆU PHÁP KHÔNG THỂ THIẾU TRONG PHÒNG VÀ TRỊ BỆNH

TÂM LÝ LIỆU PHÁP KHÔNG THỂ THIẾU TRONG PHÒNG VÀ TRỊ BỆNH

07.09.2017Lượt xem: 978

Tâm lý liệu pháp là một biện pháp chữa bệnh độc đáo, được ứng dụng trong phòng và trị bệnh ở nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên liệu pháp này vẫn còn khá mới mẻ ở nước ta, và việc ứng dụng nó trong phòng và trị bệnh còn hạn chế.
NHẬN DẠNG ĐÚNG RỐI LOẠN TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý Ở TRẺ

NHẬN DẠNG ĐÚNG RỐI LOẠN TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý Ở TRẺ

04.04.2020Lượt xem: 660

Có rất nhiều bậc phụ huynh thắc mắc hoặc nhầm lẫn giữa một trẻ hiếu động và trẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý. Thực ra việc nghịch ngợm, nô đùa có thể là biểu hiện của một trẻ hiếu động. Tuy nhiên, những biểu hiện đó có thể được xem là biểu hiện của Rối loạn tăng động giảm chú ý (hay ADHD) nếu như biểu hiện đó diễn ra thường xuyên với mức độ nghiêm trọng.
Copyrights © 2018 HỌC VIỆN GIÁO DỤC QUỐC TẾ VICTORIA. All rights reserved.
Hotline: 0931 811 911
Chỉ đường icon zalo Zalo: SMS: 0931 811 911